Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Cho thuê phòng họp MANAGER ( sức chứa 20-30 người )


                      Cho thuê phòng họp MANAGER:

-         Diện tích: 35,38m2.
-         Sức chứa: 20 – 30 người.
-         Giá thuê: 1.200.000đ/ ngày.

-         Tiện ích: Phòng họp được trang bị nội thất da cao cấp, thiết kế thông minh, trang thiết bị như hệ thống điều hòa, hệ thống loa đài, hệ thống chiếu sáng, máy chiếu, máy in, máy fax hiện đại, đầy đủ tiện nghi, wifi miễn phí, trà nước, phục vụ cả cơm trưa và teabreak theo yêu cầu… Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên hành chính, kỹ thuật chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng.

-         Mục đích sử dụng: Phù hợp sử dụng làm phòng họp lãnh đạo cấp cao, phòng họp đại hội cổ đông, phòng họp tổng công ty, phòng họp tổng kết cuối năm, phòng họp với đối tác, phòng họp để kí kết hợp đồng, phòng phỏng vấn nhân sự cấp cao, phòng thi vấn đáp,..
-         Hình ảnh:

-  Ưu điểm của  Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ
·       Có bảo vệ 24/24
·       Có Camera 
·       Có thang máy
·       Có thiết bị phòng cháy, có lối thoát hiểm riêng 
·       Khu dân trí cao
·       Bãi giữ xe rộng rãi
·       Đường lớn không kẹt xe
·       Địa điểm trung tâm Thành phố
·       Có các quán ăn văn phòng ở gần
·       Có nhiều khách sạn ở gần

- Bảng giá dịch vụ kèm theo:
DỊCH VỤ
MÔ TẢ
GIÁ
TeaBreak
Hoa quả, bánh kẹo, trà nước theo mùa và theo yêu cầu của khách hàng.
Từ 20.000đ – 40.000đ
Ăn trưa
Cơm văn phòng theo set hoặc theo mâm
Từ 30.000đ – 300.000đ
Giấy Ao
Theo yêu cầu
70.000đ/ tờ
In/ photocopy
Theo yêu cầu
1000đ/ trang
Các dịch vụ khác ( in băng rôn, backdrop, giấy mời, standee )
Theo yêu cầu
Liên hệ trực tiếp để được báo giá
Biển chỉ dẫn
Liên hệ để có kích thước
Miễn phí
Hoa để bàn đại biểu
Theo yêu cầu
150.000đ/ lẵng
Nước để bàn đại biểu
Theo yêu cầu
10.000đ/ chai
Hệ thống loa JBL
04 loa + 02 micro không dây
600.000đ/ ngày
Máy chiếu

Giá từ 250.000đ – 500.000đ

- Tham khảo báo giá các diện tích phòng họp và phòng hội thảo khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét